หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Giúp đỡ bạn leo rank siêu đỉnh và bảng Ngọc Garen, lên đồ siêu chất và thủ pháp chiến độc đáo trong vòng Game Liên minh

Chỉ trong Game Game Liên minh, Garen được ưu ái hơn hẳn bởi sức mạnh vượt trội, chịu đòn tốt, nhưng Hình như khuyết điểm của Garen là khả năng áp sát và mở giao tranh khá tù chính vì vậy nên các người chơi buộc phải có đc một giải pháp bắt đầu. Đó chính là giúp đỡ cho vị tướng này trở nên hoàn hảo hơn bạn cần phải có bảng Ngọc giúp đỡ, bố trí hình thức lên đồ đỉnh với lối chơi hỗ trợ leo rank ngay trong lượt thứ nhất. bí quyết sẽ có được chỉ trong bài viết sau đây.

Điểm nổi bật và Điểm hạn chế của Garen

Điểm mạnh: Garen download trụ đường tốt nhất có thể với speed gây sát thương rất chi là hư cấu với tốt khi đẩy lẻ với cả trong vòng giao tranh tổng. Trong khi Garen có độ nặng tay cao dần theo phút giây và có lẽ hủy diệt tướng chống chịu của kẻ địch tuyệt hình như biến hóa trong vô số đội nhóm khác nhau sẽ là những ưu điểm của Garen được rất nhiều game thủ lựa chọn.
Tướng Garen cài đặt trụ đường cực tốt với độ gây sát thương cao
Tướng Garen cài đặt trụ đường cực tốt với độ gây sát thương cao
Điểm yếu: Garen bị hạn chế bởi chất tướng không cần đến năng lượng điều đó dẫn tới sự thiếu vắng khống chế cứng chỉ trong bộ kĩ năng. Trong khi tiềm năng kết liễu đối phương sẽ tùy thuộc vào chất tướng của kẻ thù mà sẽ có tác dụng khác biệt. không thực sự cơ động, chỉ kích tốc là quá ít đối với 1 vị tướng Garen, Garen còn tồn tại nguy cơ dễ bị thả diều tới chết còn nếu không cảnh giác cùng phòng ngự giỏi.

Chỉ dẫn bí kíp lên đồ Garen mùa 10 đỉnh nhất

Đặt lên đồ cho Garen mùa 10 phụ thuộc vào từng cấp bậc đấu thì game thủ rồi sẽ lên đồ không giống nhau nhưng nhìn bao quát gamer phải gồm có bảng lên đồ Garen như sau:

Giầy Thủy Ngân: +25 Kháng Phép, nội tại tăng + 45 tốc chạy, kháng cảm giác như: làm chậm, choáng, kích thích, khiếp sợ, hóa trang cùng chôn chân giảm 20%.

Rìu Đen: +300 Máu, +55 Sát thương Vật lí, +20% Giảm phút giây hồi chiêu, có nội tại gây sát thương vật lý lên đối phương, khiến rơi vài trạng thái chia, giáp giảm 5% trong 6 giây, nội tại cuồng bạo tăng 20 tốc độ chạy trong vòng 2 giây, nếu đánh bại đối thủ rồi sẽ tăng 60 tốc chạy trong 2 giây.

Giáp Tâm Linh: +500 Máu, +70 Kháng phép, +150% tốc độ hồi Máu gốc, +10% Giảm phút giây hồi chiêu, nội tại tăng hồi máu thêm 20%.

Giáp Gai: +100 Giáp, nội tại: khi dính phải đòn đánh thường rồi sẽ phản lại sát thương phép 25% số giáp cộng thêm và 15% sát thương nhận vào.

Bảng Ngọc Garen siêu chất

Bảng Ngọc Garen vị trí cao nhất đoạt được bạn sẽ chọn lựa nhánh ngọc chinh phục – kiên trì, đó là phương án tuyệt vời cho thời đoạn này, nhánh ngọc này sẽ gây đc hàng tá sát thương và cả độ chống chịu cao trợ giúp cho hắn không biến thành đàn áp quá nhiều ở đầu ván. Trong khi hãy chọn thêm bảng Ngọc Garen Đứng đầu quyền lực bất diệt với nhánh bảng ngọc kiên định + chính xác game thủ có khả năng trọn vẹn đừng lo lắng vì game thủ đang thiết lập chỉ trong tay một superman hạng nặng vào cuối ván và bản lĩnh chống chịu tốt nhất.
Bảng ngọc siêu chất từ Garen mùa 10
Bảng ngọc siêu chất từ Garen mùa 10
Cách thức đấu Garen mùa 10 lên vị trí cao nhất

Ở thời đoạn đầu Game, Garen được hiểu rõ đến với biệt danh là anh dũng núp bụi nên sau khi đã núp bụi thành công Garen rồi sẽ cần đến Đòn Quyết Đinh (Q) để gây bao tay lên đối phương câm lặng, sau chiêu trò này Garen dùng Đòn Phán Quyết (E) để gấy nên sát thương lớn nhất. buộc phải chăm chú rằng những năng lực của tướng Garen sẽ không tốn mana nên hãy dùng thỏa mái để farm quân nhân cũng đúng đàm đạo chiêu bài. Ở thời đoạn đầu nên sử dụng Đòn Quyết Định (Q) đúng thời điểm để triển khai ngắt quãng tài năng của địch thủ. Khi giao tranh hãy phối hợp cả cần đến Lòng dũng mãnh (W)...

Ở thời đoạn giữa Game khi mà Garen đã lên đc một vài các trang bị và có đầy đủ kỹ năng bạn sẽ sở hữu bộ combo như sau: Đòn Quyết Định (Q) sau đó tung tiếp Lòng quả cảm (W) rồi lấy lực ra Đòn Phán Quyết (E) và rốt cục rồi sẽ cần đến đòn tấn công Công Lí Demacia để gây sát thương cho địch. Ở giai đoạn này gamer nên chăm chú Garen có máu thấp nên gamer đừng quá hổ báo, tận dụng nội tại của bản thân để hồi máu.
Garen lên TOP nhanh và lối chơi vô cùng bá đạo
Garen lên TOP nhanh và lối chơi vô cùng bá đạo
Thời đoạn cuối Game khi này Garen sẽ là 1 trong vị tướng cần nhất cho đội hình. Khi giao tranh nhỏ tung chiêu Đòn Quyết Định (Q) một cách chuẩn xác bạn hãy cần đến tài năng Đòn Phát Quyết (E) vào càng nhiều đối thủ càng tốt để chắc là đánh hạ địch chỉ trong giây lát.

Bên trên đấy là những thông tin cốt truyện về các điểm nhấn, yếu của Garen mùa 10 với một số trong những cách thức lên đồ của Garen mới để người chơi tham khảo. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội nhóm thắng lợi cùng vị tướng sức khỏe Của Demacia trên đấu trường công lý một cách xuất sắc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น