หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Tìm hiểu cách sử dụng “Khiên chống bạo động” trong Rules of Survival

Trong các dòng game bắn súng sinh tồn như Rules of Survival (ROS), các loại trang bị phòng ngự chủ động là rất hiếm, bên cạnh các trang bị phòng ngự thụ động như mũ bảo vệ và áo giáp.

Loại trang bị mà chúng tôi muốn đề cập ở đây chính là “Khiên chống bạo động” (riot shield). Đây là loại trang bị phổ biến của lực lượng cách sát trên toàn Thế giới. Sở dĩ gọi nó là trang bị phòng ngự chủ động là bởi vì bạn có thể tự mình dùng nó để che chắn theo cách mình ưng nhất.

Bật mí cho bạn là nếu dùng đúng cách, chiếc khiên này có thể bảo vệ bạn, chống chịu được kha khá sát thương từ đối thủ đó!

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một loạt những kiến thức liên quan và kinh nghiệm sử dụng Khiên chống bạo động một cách hiệu quả nhất nhé.

Thông tin cơ bản về Riot Shield - Khiên chống bạo động

Tuy có picxel lớn, tuy nhiên khiên chỉ trong Rules of Survival vẫn chỉ chiếm duy nhất 1 ô tựa như các loài vũ khí cận đấu khác như dao, chảo. đấy là một điều khá vô lý, dù thế cũng ưng ý được vì khiên thực ra cũng đều có thể coi là dạng vũ khí cận chiến. không dừng lại ở đó tuy vậy sao ROS cũng chỉ là 1 trò chơi bắn súng/hành động, đòi hỏi khối hệ thống hòm đồ phức hợp như Game vào vai e là cũng hơi...quá đà.
Khiên có thể ngăn đạn rất tốt nếu đc cần dùng đúng cách
Khiên có thể ngăn đạn rất tốt nếu đc cần dùng đúng cách
Đúng như cái tên gọi, khiên trong vòng Rules of Survival đơn giản là được dùng làm che chắn, làm yếu cùng chặn đứng sát thương từ những pha công kích của địch thủ, dù cho là cận chiến tuyệt những phát bắn đau điếng.

Nếu cần dùng khiên đúng chuẩn, số lượng sát thương mà công cụ này có thể ngăn chặn sẽ làm bạn cần phải bất ngờ.

Trải Nghiệm thứ nhất: quan tâm đến kỹ khi dùng khiên đấu đối chọi

Không muốn nói là...đừng nên sử dụng khiên lúc tập luyện đối kháng. tuy vậy loại trang bị này khi dùng thực sự khiến cho game thủ phải chịu nhiều thiệt thòi về speed. chính vì thế xuất xắc hơn hết là nên dùng nó lúc chơi đồng đội, để sở hữu được sự "cover" từ team game thủ mỗi khi bạn cầm khiên xông pha.

Tất nhiên không một ai cấm người chơi dùng khiên chơi đơn. tuy nhiên với tốc độ di chuyển bị hạn chế, mỗi lần cần đến khiên là người chơi phải đối diện với nguy cơ tiềm ẩn biến thành miếng mồi ngon cho kẻ địch, đặc biệt là các tay thiện xạ cần đến súng bắn tỉa.

Một Trải Nghiệm khiến cho bạn hạn chế nguy hại khi sử dụng khiên đi đối kháng là tận dụng giỏi địa hình bao quanh làm các vật cản tự nhiên, trợ giúp che chắn bớt tầm ngắm của địch ở 2 bên cánh cùng sau sống lưng người chơi - các khu vực trọn vẹn "phơi" ra khi bạn dùng khiên.
Người cầm khiên cần phải nhận thấy sự hỗ trợ hoàn mỹ từ cả đội
Người cầm khiên cần phải nhận thấy sự hỗ trợ hoàn mỹ từ cả đội
Khả năng thứ hai: Chân lý thuộc về...người cầm khiên

Khi dùng khiên trong tựa game đấu bằng hữu, người cầm khiên rất cần phải sự giúp, ưu tiên hơn từ các đồng đội khác, có như vậy new phát huy hết đc sức mạnh của thứ trang bị trợ giúp này.

Cụ thể, toàn team cần phải giữ đc liên lạc tuyệt trong thời gian 1 thành viên sử dụng khiên. Người này ngoài việc cản đạn cho nhóm, còn cần làm trách nhiệm trinh sát viên, báo chỗ đứng khả nghi cho tất cả đội.

Ở chiều ngược lại, như đã nói ở trên, những nhân viên khác cần search mọi bí kíp che chắn cho người cầm khiên ở những hướng "hở". còn nếu không thì khả năng người này sớm bị "hẹo" vì đạn thù là không nhỏ.

Rất tốt là Anh chị nên mặc kệ một trong những, thậm chí là nhiều trận đấu để rèn luyện “quy trình” sử dụng khiên làm thế nào cho nhuần nhuyễn nhất. Thậm chí là còn hợp với từng vị trí nổi trội bên trên mọi maps trong vòng Game. Có như thế đội bạn sẽ trở thành những “khiên thủ” khiến địch thủ rất là giận dữ khi buộc phải đối đầu.
Khiên tuy vậy mạnh nhưng bao gồm điểm yếu cố hữu cần được xem xét
Khiên tuy vậy mạnh nhưng bao gồm điểm yếu cố hữu cần được xem xét
Những điều nhóm cần phải luyện như phân công hướng cover, dịch chuyển trong các trường hợp “khiên thủ” tiến hay lùi ra sao, giỏi khi nào thì team nên tách để dồn toàn lực tiến công chỗ đứng kẻ địch,...

Trên đấy là một số trong những thông tin với Kinh nghiệm cơ bản về sự việc cần đến khiên phòng thủ chỉ trong Game Rules of Survival. Như đã nói ở bên trên, việc dựa trên nhuần nhuyễn giữa những đồng đội trong Group, biến Khiên biến thành một “chiến thuật” của cả nhóm là điều tiên quyết để phát huy hết sức mạnh của loại trang bị quan trọng đặc biệt này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น