หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn bí kíp lên trang bị cho Violet theo từng thời đoạn của cuộc đấu

Liên quân Mobile là tựa game có tương đối nhiều vị tướng mạnh và đc nhà phân phối đầu tư dự án và bối cảnh. Đây cũng chính là một điểm mạnh hỗ trợ Liên quân di động thú hút đc nhiều người chiến như bây chừ. lúc thi đấu thể loại này, cạnh bên việc nuôi tướng cùng kiến thiết kĩ năng đánh của chính mình thì việc sẵn sàng những trang bị cho nhân vật trước mỗi trận đấu cũng rất là quan trọng.

Nhất là với một vị tướng mạnh như Violet, khi có đc những trang bị cân xứng cô gái có thể phát huy tối đa khả năng của mình để nắm thế chủ động trong vòng cuộc chiến. nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ bày bán cho bạn bí kíp lên trang bị cho Violet theo từng giai đoạn của trận chiến, hãy áp dụng chúng ngay vào nhân vật của chính mình nhé!

Trang bị thời đoạn đầu trận đấu cho Violet

Rựa Thợ Săn: giúp ngày càng tăng 20% sát thương lên quái rừng với được thêm 20% Trải Nghiệm khi Violet dường như đè bẹp đc quái rừng. đó là một trang bị không thể thiếu cho những người đấu đi rừng, nhất là vị tướng mạnh như Violet.

Tìm Truy Hồn: Violet có khả năng nhận tối đa điểm số từ trang bị khi chấm dứt trang bị này. người chơi phải đánh hạ 30 đối tượng để tăng nhiều công vật lý nhất có lẽ. Hình như trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng và nhận 35% Khả năng khi đè bẹp quái rừng.
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết cùng Violet
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết cùng Violet
Giầy Kiên Cường: trang bị này suport Violet tăng 110 giáp phép cùng tăng 60 tốc độ chạy, có vẻ giảm hiệu ứng khống chế do địch thủ gây nên. đó là một trang bị rất cần cho Violet trong giai đoạn đầu cuộc chiến.

Trang bị thời đoạn giữa cuộc chơi cho Violet

Thương Xuyên Bá: có vẻ bổ trợ Violet tăng xuyên giáp và tăng 10% speed khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này sẽ làm cho lực sát thương của Violet được tăng lên đáng kể.

Phức tạp Kiếm: trong 5s sau khoản thời gian tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau của Violet sẽ gây thêm 100% công vật lý và 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn khiến cho Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa và giảm 10% time hồi chiêu của mình. Từ đó lực tay với độ đột biến của Violet sẽ đc gia tăng thêm.

Trang bị thời đoạn cuối trận đấu cho Violet

Tìm Muramasa: trang bị phụ trợ tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% thời gian hồi chiêu của Violet. Đây sẽ là trang bị rất là hợp với Violet trong vòng thời đoạn cuối cuộc đấu này khi những đối thủ liên tục lên nhiều kháng vật lý để cố gắng kết thúc cuộc đấu 1 cách ngắn nhất.
Trang bị phù hợp giúp Violet tăng thêm sức mạnh
Trang bị phù hợp giúp Violet tăng thêm sức mạnh
Liềm giành Mệnh: trang bị này bổ trợ Violet không bị đo ván 1 cách bất ngờ, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet chắc là miễn nhiễm sát thương cùng tốc độ chạy thêm 20% trong vòng 1s. mặc dù thế phút giây hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên đến mức 90s. Dường như, trang bị còn trưng bày thêm 60 công vật lý với giảm 5% thời gian hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy chọn khác cho Violet

Kề bên những trang bị cần thiết trong những giai đoạn của trận đấu thì Violet còn phải thêm các trang bị tùy chọn lựa khác để có vẻ đối phó xuất xắc và những tình huống bất thần hình như xảy ra trong những pha giao tranh. chúng ta cũng có thể cần dùng những trang bị sau, phụ thuộc vào sức mạnh và cách chơi của kẻ thù để chọn lựa cho tương xứng nhé!

Cung Tà Ma: suport Violet tăng 90% hút máu với các vị tướng đánh xa kéo dãn dài 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu với 20% chí mạng.
Những trang bị tùy chọn lựa giúp đỡ Violet ứng phó cùng các tình huống bất ngờ
Những trang bị tùy chọn lựa giúp đỡ Violet ứng phó cùng các tình huống bất ngờ
Cung Bão Tố: trang bị này sẽ tương xứng hơn và bạn có cách chơi đi rừng cần đến đòn đánh thường nhiều hơn phương pháp. Nó chỉ tăng đc 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đó tốc độ đánh rồi sẽ được nâng cao đáng chú ý cùng nội tại rồi sẽ đc kích hoạt liên tiếp.

Bên trên đây là nội dung bài viết chỉ dẫn bạn bí kíp lên đồ cho Violet chỉ trong Liên quân di động mùa 10. Chúc Anh chị em chơi trò giải trí vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น